🍀 MUDIFOOD THAM GIA LỄ HỘI THUẦN CHAY 2024 🍀

Huyền Trang
Th 3 09/01/2024

Cuối tuần này (12-14/1/2024) Mudifood góp mặt tại Lễ hội thuần chay 2024 tổ chức tại Công viên thống nhất (cổng Trần Nhân Tông) - Hà Nội. Lễ hội quy mô lớn với hơn 100 gian hàng và dự kiến hơn 50k lượt khách ghé thăm.

🌹 Có rất nhiều các gian hàng và các hoạt động cho trẻ em và người lớn tại Lễ hội như: Viết câu đối Tết, gói bánh chưng, vẽ tranh tô màu, trò chơi trẻ em, âm nhạc đường phố, dạy nấu ăn chay, ca múa nhạc, trình diễn thời trang,... cùng MC Hạnh Phúc, khách mời Ths. Bs Hải - GĐ Viện dinh dưỡng Quốc gia, Chef Quỳnh, PGS.TS Ngô Đức Vượng, Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

 

 

🔥 Chúng tớ đang rất hào hứng và sẵn sàng chào đón những vị khách đặc biệt ghé thăm. 3 ngày lễ hội là 3 ngày Mudifood có rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn (chỉ có tại hội chợ), nhiều phần quà ngon lành và xinh xắn đáng yêu đang chờ đón các vị khách tuyệt vời của Mudifood ạ <3.


Mudifood - Cửa hàng thực phẩm thuần thực vật 3 không:
- Không chất bảo quản
- Không đường tinh luyện
 - Không chất phụ gia (chất tạo màu, tạo mùi, điều vị,…)
🤩 Hãy để Mudifood giúp bạn chọn lựa thực phẩm an toàn cho cuộc sống!

Chọn sản phẩm không chỉ chọn những công dụng mà sản phẩm mang lại, người tiêu dùng hiện nay còn dựa trên sự phát triển bền vững của một ngành nghề.

🫶 Hẹn gặp các bạn tại Lễ hội Thuần Chay nhé!

LET'S GO 🚶‍♀️🚶

--------------------------------------------

 

Lễ hội Thuần Chay 2024 - Mùa Xuân Bất Tận

🏕️ Địa điểm: Gian hàng số 8, Công viên Thống Nhất - Hà Nội (Cổng Trần Nhân Tông)

🗓️ Thời gian: 6h - 22h ngày 12-14/01/2024

☎️ Hotline: 0399.339.188